Khắc phục lỗi máy tính bị đen màn hình

giả dụ khi bạn nhảy máy tính xách tay lên nhưng nó không khởi động đc vào Windows, monitor vẫn xui xẻo Ngoài ra quạt trên máy tính xách tay vẫn quay? Có thể bạn sẽ gặp gỡ buộc phải 1 trong những tình huống sau đây:Việc đầu tiên khi monitor máy tính xách tay của bạn không lên là bạn nên check ngay nguồn tích điện bên trên máy tính. Hãy dùng bút thử điện để check bắt đầu từ các ổ nối cho tới dây Power của máy tính.

sửa mạng tại nhà quận 9

sửa mạng tại nhà quận 10

Tiếp nối bạn mở thùng máy tính ra cắm lại hầu hết những dây dẫn Power nguồn vào bo mạch chủ cũng như các máy móc thiết bị khác & thử bật nguồn lại xem. giả dụ quạt nguồn ko hoặc không thấy đèn main sáng thì khả năng cao bộ nguồn của bạn đã hư.

Để khắc phục bạn cần thay thế lại bộ Power, nhưng tốt nhất có thể bạn bắt buộc thay 1 bộ Power máy tính xách tay thế hệ cho đảm bảo điện năng phân phối cho hệ thống. Hơn nữa, ngày nay giá trị Power nguồn cũng tương đối tốt nên bạn sẽ không thật phải lo ngại sẽ bị tốn không đảm bảo.

hỏng đen Screen Rất có thể xuất hiện khi connect monitor của bạn gặp luận điểm. tình huống cáp bị hư, đầu kết nối bị hỏng hoặc hư card màn hình cũng đều có thể gây ra lỗi Đen Screen.

Đầu tiên bạn kiểm tra dây Power nguồn cắm vào monitor máy tính rồi đến cáp nối VGA/DVI, cực tốt bạn nên mượn một monitor khác để thử xem với phải monitor bị hư ko. nếu như vẫn chưa cho kết quả thì nên để ý tới đồ họa. thứ nhất gamer thử toá card ra lau chùi và vệ sinh rồi cắm lại hoặc sửa chữa bằng 1 card đồ họa khác.

thực trạng hỏng máy tính monitor Đen cũng có thể xuất hiện Lúc khối hệ thống của bạn có nhiệt độ quá cao, chúng ta có thể gặm tình trạng laptop đang chạy tự dưng monitor Đen. bởi thế theo mặc định hệ thống sẽ ngắt chuyển động để hạ nhiệt dẫn đến black Screen hiện ra.

bí quyết rất tốt để ngăn ngừa & khắc phục căn nguyên này là bạn phải thường xuyên lau chùi và vệ sinh máy and kiểm tra lớp keo tảng nhiệt của CPU.

sửa mạng tại nhà quận 12

sửa mạng tại nhà quận tân bình

sau khi bạn đã kiểm tra & lược bỏ những lỗi bên trên mà loi den màn hình máy tính vẫn không hết, thì bạn cần nên check lại bộ nhớ Bộ nhớ đệm.

Rất có thể chân cắm RAM bị lỏng hoặc chăn cắm RAM đã quá bẩn, bởi thế bạn cần bắt buộc túa ra lau chùi và vệ sinh sạch sẽ and cắm lại and kiểm tra lỗi có còn hay không. Bạn bắt buộc cắm sang 1 khe RAM khác hoặc sử dụng 1 thanh Bộ nhớ đệm khác để test thử xem nguyên cớ với bắt buộc do Bộ nhớ đệm hay là không.

ví như máy tính xách tay hư màn hình black chữ white không thể vào được Windows Khi khởi động thì khả năng do ổ cứng là siêu cao. thứ 1 bạn cần check xem ổ cứng còn chạy hay là không bằng phương pháp đặt tay lên ổ cứng xem với bị rung hay là không.

Trong trường hợp ổ cứng vẫn hoạt động, thì bạn hãy lắng nghe xem ổ cứng máy tính xách tay sở hữu phát ra tiếng kêu “cạch cạch” Khi chạy không. nếu Có nghĩa là ổ cứng của bạn đã biết thành lỗi bởi vậy phương pháp duy nhất bây giờ là bạn nên sửa chữa ổ cứng thế hệ.

Trong trường hợp máy tính vẫn nhận ổ cứng and không có luận điểm gì bất thường về ổ cứng thì Rất có thể HĐH của bạn đã gặp gỡ vấn đề, bạn chỉ cần cài hoặc ghost lại win là xong.

Lưu ý: những mẹo kiểm tra ổ cứng xem có chuyển động hay không chỉ thể áp dụng được có ổ cứng cơ thông thường, có ổ SSD không có phần cơ thì bạn ko thể kiểm tra được.

hỏng phần mềm chắc hẳn rằng là nguyên do chủ yếu dễ dàng dẫn đến hỏng máy tính xách tay bị monitor black trên Windows. & đầy đủ đều là các phần mềm về phát media hoặc do cơ chế toàn màn hình được kích hoạt khi người tiêu dùng chơi Game.

vì thế, Có thể nó cũng chính là nguyên nhân dẫn đến lỗi monitor Đen lúc phần mềm hay game mang luận điểm thì bạn sẽ bị “đứng” ngay ơ màn hình đen khi chuyển tiếp sang hình thức toàn monitor. bởi vậy, game thủ cần cân chỉnh lại cấu hình thiết lập màn hình Ở hình thức phát vừa nên để giảm hư đen Screen.

sửa mạng tại nhà quận tân phú

sửa mạng tại nhà quận gò vấp

Để thật hiện khắc phục hư Đen màn hình trong trường hợp này bạn Có thể áp dụng bằng cách bật nguồn lại máy tính xách tay và nhất F8 để vào cách thức Sefa. Tại monitor khời động bạn sắm Enable đồ họa Mode để máy auto nhận độ phân giải tương xứng.

Khi bạn cài đặt thêm 1 phần mềm nào đó trên máy, ngay sau khoản thời gian hoàn tất cài đặt máy khởi động lại and hình thành hỏng màn hình đen. nguyên nhân là do phần mềm bạn vừa cài thêm vào máy đa bị xung đột.Để khắc phục hỏng này bạn bật nguồn lại máy tính Ở chế độ safe mode, Tiếp đến vào gỡ bỏ phần mềm gây xung đột ra và khời động lại máy tính là được.